Bảng giá chạy quảng cáo Facebook cập nhật mới nhất 2024

 5- 50 triệu có phải là mức giá chạy quảng cáo Facebook? Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook thường bao nhiêu? Facebook là một trong những nền tảng quảng cáo lớn nhất trên thế giới và đã trở thành một phần không thể thiếu trong các chiến lược marketing của doanh nghiệp. Để biết rõ hơn mức chi phí cũng như dịch vụ chạy quảng cáo, bây giờ xanh media sẽ đưa bạn tới thị trường Facebook và cập nhật bảng giá chạy quảng cáo Facebook cập nhất mới nhất 2024.

Bảng giá chạy quảng cáo Facebook
Bảng giá chạy quảng cáo Facebook

I. Tối ưu chi phí quảng cáo

  • Mục tiêu: Xác định rõ mục tiêu chiến dịch quảng cáo ví dụ như tăng tương tác, bán hàng… sẽ giúp hiệu quả tốt hơn trong các chiến dịch quảng cáo.
  • Đối tượng khách hàng: Chọn đối tượng bạn muốn tiếp cận là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong tối ưu chi phí quảng cáo. Facebook cung cấp các công cụ cho phép bạn chỉ định đối tượng dựa trên độ tuổi, giới tính, sở thích, vị trí và nhiều tiêu chí khác để giúp bạn có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu tốt nhất.
  • Lựa chọn định dạng quảng cáo phù hợp: Có nhiều loại dạng quảng cáo trên facebook mà bạn có thể lựa chọn: hình ảnh, video, bài viết quảng cáo…
  • Sử dụng định dạng hình ảnh và video chất lượng cao.
  • Hai chỉ số giúp bạn đánh giá hiệu quả của chiến dịch là cải thiện CTR và giảm CPM.
Tối ưu chi phí quảng cáo Facebook

II. Các loại chi phí quảng cáo trên facebook.

  • CPC – Cost Per Click: Mức chi phí mỗi lượt nhấp

Là số tiền trung bình chi trả khi có người nhấp vào quảng cáo của bạn. Mục tiêu của CPC là tăng lưu lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, đồng thời tăng doanh số kinh doanh. Theo tính toán giá cho CPC trung bình cho tất cả các ngành là 1.8$ khoảng 45.000 VNĐ.

CPC – Chi phí mỗi lần nhấp chuột
  • CPM – Cost Per Mille: Chi phí cho mỗi nghìn lượt hiển thị quảng cáo

Đây là mức chi phí mà dù có ai nhấp vào quảng cáo hay không bạn vẫn phải trả vì nó được tính dự trên số lần hiển thị quảng cáo. Nó giao động khoảng 22.080 VNĐ cho 1000 lượt hiển thị thấp hơn CPC.

CPM – Chi phí mỗi nghìn
  • CPA – Cost Per Action: Chi phí nhấp vào quảng cáo

Đây là chi phí khi khách hàng có hành động cụ thể với quảng cáo của bạn, vd như giao dịch mua hàng, đăng kí… giá trung bình CPA cho chạy quảng cáo rơi vào khoảng 16.68$ (tầm 400.000 VNĐ)

  • TLB – Tỷ lệ nhấp qua:
CTR – Tỷ lệ nhấp qua

Tuy đây không phải là một loại chi phí nhưng là một trong những chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Nó thể hiện tỷ lệ số lượt nhấp vào quảng cáo so với số lượt hiện thị.

III. Bảng giá chạy quảng cáo Facebook cập nhật mới nhất 2024

1. Chi phí quảng cáo facebook tại Việt Nam.

 

Chi phí quảng cáo Facebook tại Việt Nam

Tuy nhiên chi phí quảng cáo sẽ phụ thuộc vào đối tượng chạy có mang lại hiểu quả, tỉ lệ chuyển đổi cao cho doanh nghiệp hay không?

2. Bảng giá chạy quảng cáo Facebook Xanh Media.

Bảng giá chạy quảng cáo Facebook tại Xanh Media

IV. Xanh Media cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo

Tại sao bạn nên chọn xanh là địa chỉ trao gửi:

  • Chuyên sâu và chuyên nghiệp, uy tín.
  • Mục tiêu rõ ràng.
  • Luôn tập trung, ưu tiên vào khách hàng và doanh nghiệp hàng đầu.
  • Tối ưu hóa chiến dịch.
  • Giá thành thấp hơn so với mặt bằng thị trường nhưng hiệu quả cao.
  • Là công ty đứng đầu về marketing tại thành phố Vinh.
Nhân sự Xanh Media

Với những chia sẻ trên, Xanh Media hy vọng bạn sẽ có nhìn bao quát hơn về dịch vụ, bảng giá chạy quảng cáo. Từ đó giúp bạn đưa ra các chiến lược tối ưu và tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp/

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 79 Nguyên Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0966 138 777
Email: lienhe@xanhmedia.vn
Website: https://xanhmedia.vn/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *