
Nằm lòng 3 Bước Tổ chức Sự Kiện Gala Dinner
Mùa hè đến cũng là thời điểm bùng nổ của Gala dinner. Làm thế nào để xây dựng được một kế hoạch Gala dinner phù hợp với doanh nghiệp. Hãy cùng tham khảo ngay 3 bước tổ chức sự kiện gala dinner thông qua bài viết dưới đây.
Sự kiện Gala dinner là gì?
Gala dinner có thể hiểu là một bữa tiệc tối, được tổ chức với nhiều hoạt động đan xen.
Tổ chức sự kiện Gala dinner có nhiều ý nghĩa quan trọng như:
✽ Mang đến niềm vui, giải trí, thư giãn
✽ Xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên
✽ Cơ hội giao lưu gặp gỡ và hợp tác
✽ Cơ hội thể hiện tài năng, năng khiếu của các thành viên.

3 bước tổ chức sự kiện gala dinner
#1. Lựa chọn điểm điểm khi tổ chức sự kiện gala dinner
Tùy thuộc vào số lượng khách mời tham gia trong bữa tiệc mà có thể lựa chọn hội trường nhỏ hay lớn cho phù hợp.
Bên cạnh đó cũng có thể cân nhắc chọn vị trí ngoài trời hay trong nhà để thuận tiện cho các hoạt động giải trí.
Vào mùa hè này có thể lựa chọn một không gian ngoài bãi biển để tận hưởng luồng gió từ thiên nhiên. Đồng thời việc bài trí thêm các cụm đèn led màu sẽ giúp cho không gian trở nên chill hơn.

#2: Lên ý tưởng cho các chương trình trong đêm gala
Phụ thuộc vào tính chất chương trình, người tham gia và mong muốn của buổi tiệc mà xây dựng chương trình theo các ý tưởng khác nhau. Điển hình có thể kể đến:
✽ Một cuộc thi văn nghệ
✽ Một chương trình đan xen nhiều trò chơi vui vẻ
✽ Một sự kiện gala cùng với street bar & cocktail

#3: Chuẩn bị các phương án dự phòng
Không ai mong muốn kế hoạch bị đổ bể nhưng trong những tình huống bất khả kháng bạn có thể sẽ phải loay hoay tìm kiếm sự thay thế.
Hãy chuẩn bị sẵn những kế hoạch dự phòng để buổi tiệc được diễn ra thật suôn sẻ, nếu có sự cố thì vẫn tiếp tục được triển khai mà không bị gián đoạn quá nhiều.
Trên đây là 3 bước cần lưu ý khi tổ chức một sự kiện gala. Việc chuẩn bị kĩ lưỡng sẽ giúp bạn tiến hành bữa tiệc thật suôn sẻ, đồng thời mang lại cho mọi người một cảm giác relax nhất có thể. Đừng quên tạo nên những sự bất ngờ cho bữa tiệc để đây sẽ là những khoảng khắc đáng nhớ với người tham gia.
>>Xem thêm:Tổ chức sự kiện ngoài trời và những khác biệt cần lưu ý