Content Marketing là gì? Content Marketera thực hiện nhiệm vụ gì?
Content Marketing là gì? Những câu hỏi xoay quanh vấn đề Content Marketing sẽ được chúng tôi cung cấp ngay sau bài viết dưới đây
Content Marketing là gì?
Tiếp tục nội dung là một cách tiếp thị tập trung vào công việc sáng tạo và phân phối những nội dung có giá trị và đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu của từng khách hàng. Thông qua hình thức tiếp thị này, người bán sẽ bán được nhiều sản phẩm. Còn người mua sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đưa ra quyết định mua hay không sản phẩm này.
Vai trò của Content Marketing đối với các doanh nghiệp
# 1. Tạo dựng và phát triển thương hiệu
Doanh nghiệp của bạn có các sản phẩm tốt vẫn chưa đủ. Muốn thương hiệu doanh nghiệp phát triển, bên ngoài chất lượng dịch vụ tốt, bạn cần phải có một đầu ra tiếp thị định hướng. Nội dung content marketing càng hay thì càng thu hút lượng khách hàng càng lớn. Khi lượng hàng lớn, hãy kéo theo thương hiệu doanh nghiệp của bạn, càng có nhiều người biết đến. Một mũi tên trúng hai đích luôn nhỉ?
# 2. Tương tác lượng, quyền truy cập
Sự thu hút người đọc, người xem là những hình ảnh màu sắc, hấp dẫn nhưng thứ lưu giữ vào bộ não của người dùng là nội dung mà họ được truyền tải. Theo đó, tiếp thị nội dung bạn hỏi phải đủ kiến thức và những thông tin đó phải thực sự có ích cho người dùng.
Nếu bạn / doanh nghiệp của bạn làm được điều đó, thì chắc chắn lượng truy cập vào website và fanpage sẽ phát triển và đồng nghĩa với việc thu hút nhiều khách hàng hơn. Từ đó, tăng lượng truy cập và tương tác.
# 3. Tiết kiệm chi phí quảng cáo
Chi phí quảng cáo sử dụng một phần ngân sách trong Tiếp thị hoạt động. Lúc này content marketing sẽ thực hiện “sức mạnh” của mình để tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tương tác tăng lên bằng những nội dung chất lượng, có giá trị.
4. Tăng doanh thu
Sức mạnh của content marketing sẽ giúp bạn tìm kiếm lượng khách hàng chất lượng. Người ta sẽ chủ động chi tiền để được sử dụng các dịch vụ từ bạn / doanh nghiệp của bạn. Từ đó, tự nhiên, doanh thu của doanh nghiệp sẽ tăng lên theo cấp số cộng và hơn thế nữa là cấp số nhân.
5 Loại tiếp thị nội dung
# 1. Video
Theo nghiên cứu của Hubspot: trang đích có đoạn video chèn sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi lên 80%. Do đó, doanh nghiệp muốn truyền tải thông tin tốt thì cần phải mang các clip chất lượng chèn vào. This is an in the most following display information.
2. Blog
Blog là một nội dung dạng, xoay quanh nhiều chủ đề nhóm. Các thông tin trên Blog thường sẽ bao hàm quan điểm cá nhân của người viết, hoặc góc nhìn từ thương hiệu. Trang blog hiện là một trong những nền tảng nền tảng này được đánh giá cao nhất trong Marketing chiến dịch. We mang lại rất nhiều lợi ích mà ít ai có thể nhận được:
+ Blog nền tảng giúp tăng lượng đầu tiên gấp 126% đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ.
+ Cải thiện hiện xuất khả năng trên tìm kiếm công cụ.
+ Gia tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và khách hàng quay lại trang web.
+ Tạo tương tác môi trường giữa thương hiệu với khách hàng, từ đó tăng ‘thương hiệu’ từ người dùng.
3. Sách điện tử
This is the contains quality of antoàn thông tin trên nền tảng kỹ thuật số. Để người đọc gia tăng yêu cầu đọc sách điện tử, Content Marketing phải tạo ra sự thu hút và hấp dẫn cả về nội dung hình thức. Có rất nhiều lợi ích mà nền tảng ebook nền tảng trong Content Marketing mang đến:
+ Deck chi phí in ấn
+ Tạo chuyên nghiệp và thu hút khách hàng, hướng tới vững chắc giá trị
+ Tạo nguồn doanh thu mang tính ổn định và lâu dài.
+ Dễ dàng tiếp cận với người dùng thông qua nội dung.
4. Tiết kế thông tin
Một thông tin truyền thông phương thức cũng không cần phải trả lại nội dung truyền tải thông báo một cách rộng rãi, nhanh chóng và chính xác hơn. Đó là Infographic (hình ảnh kèm theo thông tin dưới dạng biểu đồ, số liệu, biểu tượng,…)
5. E-mail
E-mail cũng có tác dụng sau Tiếp thị nội dung phương thức. This format will mang những nội dung phù hợp với giá trị email của khách hàng tiềm năng. Tiết kiệm trung bình Phương tiện truyền tải thông điệp một cách hiệu quả nhất tới nhiều người dùng.
Bạn đang thắc mắc có phải một Content Marketera chỉ được xây dựng trong nội dung hay không mà còn phải bảo đảm nhiều nhiệm vụ khác?
Ngoài ra, một Content Marketera chuyên nghiệp sẽ thực hiện đồng thời các nhiệm vụ sau:
+ Chịu trách nhiệm quản lý các trang mạng xã hội của công ty (Facebook, Instagram, TikTok,…)
+ Xây dựng và quản lý nội dung và hình ảnh trên các mạng xã hội trang.
+ Phối hợp cùng đội ngũ Marketing để hoạch định chiến lược nội dung có thể cho các kênh xã hội.
+ Bảo vệ vai trò sản xuất nội dung truyền thông như: ý tưởng, bài viết, hình ảnh, video,…
+ Viết bài PR cho sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu.
+ Xây dựng kế hoạch nội dung của các kênh truyền thông của công ty (Trang web, Email, PR, seeding,…)
Như vậy, đến đây rồi bạn đã hiểu hơn về content marketing là gì? Please trở thành một siêu thị nội dung như bạn mong muốn. Chúc bạn thành công!
Nếu bạn cần liên hệ với quảng cáo và truyền thông, bạn có thể liên kết với Xanh Media , chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí.
————————————
𝗖𝗼̂𝗻𝗴 𝗧𝘆 𝗖𝗣 𝗧𝗿𝘂𝘆𝗲̂̀𝗻 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝗫𝗮𝗻𝗵𝗺𝗲𝗱𝗶𝗮
Liên hệ: 0849.949.678 | 79 Nguyễn Thái Học – Tp.Vinh
Website: www.xanhmedia.vn
Email: lienhe@xanhmedia.vn
Leave a Reply