0966 138 777 lienhe@xanhmedia.vn 79 Nguyễn Thái Học, Vinh
Cách tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Cách tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới chuẩn chỉnh A-Z

Một chương trình ra mắt sản phẩm mới luôn đòi hỏi tính chỉn chu và chuyên nghiệp. Cách tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới như thế nào? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Mục đích của sự kiện ra mắt sản phẩm mới. 

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới là chương trình được tổ chức nhằm mục đích:

✽ Giới thiệu sản phẩm mới đến mọi người.

✽ Thúc đẩy và xúc tiến bán hàng.

✽ Quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.

✽ Tạo cơ hội giao lưu gặp gỡ với khách hàng thân thiết.

✽ Mở rộng mối quan hệ với khách hàng mới.

Cách tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới
(Ảnh ST).

Cách tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Một sự kiện ra mắt sản phẩm mới dù quy mô lớn hay nhỏ thì cũng cần lưu ý một số điểm quan trọng sau:

Khu vực trưng bày sản phẩm mẫu

Khu vực trưng bày sản phẩm mẫu cần tập trung trang trí đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật được sản phẩm thông qua hệ thống ánh sáng. 

Có thể sử dụng màn che kết hợp đèn flash chiếu dõi theo để tạo bất ngờ vào thời khắc chính thức công bố sản phẩm mới. 

Khu vực bán hàng

Mục đích của một chương trình sự kiện ra mắt sản phẩm mới không chỉ dừng lại ở trưng bày mà còn là bán hàng. Chính vì thế khu vực bán hàng cần đảm bảo:

Ánh sáng tập trung, ưu tiên ánh sáng trắng để làm nổi bật sản phẩm.

Bố trí nhân viên tư vấn, lễ tân để hướng dẫn và giới thiệu bán hàng cho khách.

Cách tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới
(Ảnh ST).

Khu vực khách hàng dự lễ

Bố trí bàn ghế trang nhã, lịch sự nhằm mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng là một trong những cách để tạo thiện cảm với khách hàng, nhờ vậy mà tác động vào quyết định mua hàng hay không của họ. 

Các vật phẩm quảng cáo

Mỗi một vật trang trí trong sự kiện này đều nhằm mục đích quảng cáo và có tác dụng kích thích khả năng ghi nhớ thương hiệu của khách hàng. Nên chú trọng đến:

Màu sắc của biển bảng và các sản phẩm in ấn tương đồng màu sắc của Brand.

Bố trí ở vị trí phù hợp, dễ quan sát nhưng không che khuất tầm nhìn của khách hàng khi tham dự lễ ra mắt sản phẩm. 

Cách tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới
(Ảnh ST).

Quy trình lễ ra mắt sản phẩm mới

Một chương trình ra mắt sản phẩm mới có thể tiến hành với các phần cơ bản sau:

1. Văn nghệ chào mừng giới thiệu đại biểu.

2. Phát biểu của người sáng lập/Giám đốc điều hành/Giám đốc đại lý/Giám đốc khu vực/Đại diện đơn vị tổ chức.

3. Chính thức ra mắt sản phẩm mới.

4. Mở bán hoặc đấu giá sản phẩm.

5. Chương trình bốc thăm trúng thưởng.

6. Tham quan và bán hàng ở showroom.

Trên đây là Cách tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới từ A-Z dành cho những người đang phân vân về quy trình và cách xây dựng một chương trình sự kiện. Hi vọng bài viết sẽ góp phần giúp quý bạn đọc có thêm kinh nghiệm để tạo nên một chương trình hoàn hảo.

Xem thêm:

>> 6 Bước tổ chức SỰ KIỆN khai trương cửa hàng CHI TIẾT nhất 

>> Tổ chức sự kiện khai trương nhà hàng – Làm ngay kẻo lỡ 

>> Tổ chức sự kiện cần chuẩn bị những gì cho hoàn hảo?