0966 138 777 lienhe@xanhmedia.vn 79 Nguyễn Thái Học, Vinh

Cách viết quảng cáo thu hút đông đảo khách hàng tiềm năng

Cách viết quảng cáo như thế nào sao cho đạt được hiệu quả truyền thông? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của XanhMedia để sở hữu bài viết quảng cáo thật sự ấn tượng và chất lượng về sản phẩm và thương hiệu cho mình, bạn nhé!

Bỏ túi 5 bí quyết cho cách viết quảng cáo “vạn người mê”

Muốn gây được sự chú ý của đông đảo mọi người về thương hiệu cũng như sản phẩm của mình thì bạn không nên bỏ lỡ những mẹo nhỏ sau đây.

#1. Sử dụng mẫu câu ngắn

Hãy tập trung gói “sản phẩm” của bạn trong những câu văn siêu ngắn, đảm bảo người tiếp nhận chỉ mất tầm 6-8 giây để đọc và hiểu hết nội dung bạn muốn gửi gắm. Câu văn càng dài càng gây sao nhãng và loãng thông tin, nó sẽ gây bất lợi cho việc quảng cáo sản phẩm/thương hiệu của bạn.

#2. Viết bài quảng cáo với các cấu trúc câu khác nhau

Việc sử dụng linh hoạt nhiều kiểu câu khác nhau trong bài quảng cáo sẽ giúp bạn duy trì được sự hứng thú cho người đọc. Do vậy, bạn không nên chỉ sử dụng lặp đi lặp lại một cấu trúc câu mà hãy biến hóa thật đa dạng và thật sáng tạo để kích thích trí tò mò cho người đọc

#3. Sử dụng câu văn thật ngắn gọn

Các bạn cũng đã biết khi chúng ta cố tình “nhồi nhét” thức ăn nhiều sẽ bị “bội thực” đúng không? Viết bài quảng cáo facebook cũng vậy, hãy viết sao cho câu văn thật gãy gọn, đủ ý, có sự chọn lọc khéo léo, vừa đủ để khách hàng cảm thấy tò mò và muốn vào đọc ngay bài viết.

#4. Kêu gọi hành động

Thông thường sau 1 bài viết, người ta sẽ kết thúc bài quảng cáo Facebook bằng một câu kêu gọi hành động. Phần mở hay nhưng không có nghĩa là phần đuôi không ấn tượng. Hãy viết đoạn kết thật sáng tạo, thật đặc biệt khiến người đọc cảm thấy hứng thú, muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm và phải quyết định mua hàng ngay lập tức.

#5. Kiểm tra bài viết

Sau khi viết bài quảng cáo xong, hãy đọc lại sản phẩm của mình. Kiểm tra bài viết thật cẩn thận và nên viết lại nếu cần. Công việc kiểm tra này là khâu vô cùng quan trọng không kém gì quá trình viết bài. Chỉ cần một lỗi nhỏ xuất hiện cũng có thể làm giảm đi độ chuyên nghiệp của thương hiệu trong mắt khách hàng.

Một bài quảng cáo thành công sẽ là “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý của người đọc, khiến họ cảm thấy tò mò và nhanh chóng quyết định mua sản phẩm. Vậy hãy lưu ngay 5 mẹo nhỏ để sở hữu bài quảng cáo Facebook “siêu hấp dẫn” nhé!