0966 138 777 lienhe@xanhmedia.vn 79 Nguyễn Thái Học, Vinh

Bí quyết cho cách trình bày nội dung website bán hàng hiệu quả

Để những cửa hàng trực tuyến thành công, người bán cần một số bí quyết nhất định nhằm cải thiện hoạt động kinh doanh ngay trên trang web của mình, mà đặc biết đó chính là việc cải thiện nội dung sản phẩm. Vậy cùng Xanh Media tìm hiểu cách trình bày nội dung website dưới đây nhé!

Cách trình bày nội dung website thu hút người xem

Để giúp cho các doanh nghiệp trình bày được nội dung của một website bán hàng chất lượng thì hôm nay chúng tôi sẽ đem đến những thông tin bổ ích cho việc trình bày nội dung trang web bán hàng hiệu quả như sau:

#1. Bắt đầu với hình ảnh, tiêu đề và logo in đậm

Phần trên cùng của một trang web nó cũng giống như một chiếc bìa sách vậy. Đây là lý do mà người đọc muốn lật trang sách để đọc hay không. Hình ảnh đại diện (Avartar) bạn có thể để nó full toàn chiều ngang của trang. Nếu bạn muốn thể hiện nhiều hình ảnh hoặc chân dung, hãy chèn hình ảnh loại đó vào một cột và thêm văn bản hoặc một hình ảnh khác ở bên cạnh để tránh không gian trống. (bạn có thể tham khảo ví dụ bên trên)

Ở đầu trang web, hãy chú ý sắp đặt logo và các tab quan trọng nhất trong thanh điều hướng theo thứ tự. Bạn nên sắp xếp sao cho chúng có thể nhìn thấy được trên một hàng. Mục tiêu của thanh điều hướng là hướng dẫn khách truy cập click vào và đi đến các trang con họ mong muốn trên website.

Việc sắp xếp càng gọn gẽ thì khách hàng dễ tiếp cận được với thông tin của bạn muốn cung cấp. Bạn càng sắp xếp các yếu tố lộn xộn, nhiều điều hướng quá thì khách hàng lại càng khó có thể biết mình cần phải click vào đâu để có được thông tin mình cần – điều này sẽ vô tình làm cho nhiề khách hàng bỏ đi nơi khác.

Hãy đặt các biểu tượng rõ ràng, các điều hướng quan trọng được đưa lên đầu và tối giản hết mức có thể, hình ảnh nổi bật, và phần văn bản không quá nhiều.

#2. Làm nổi bật sản phẩm chính, dịch vụ hoặc điểm nổi bật của trang web

Phần tiếp theo của trang chủ web (thường sau khi cuộn hoặc kéo trang xuống một chút bạn sẽ đi đến phần này), nó cũng giống như phần Sapo của một tờ báo. Đây là không gian lý tưởng để bạn làm nổi bật các điểm mạnh chính của bạn và để cho khách truy cập biết bạn đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ gì?

#3. Thu hút khách truy cập thực hiện hành động

Phần giống như bìa sau của một cuốn sách. Và nó có khả năng quyết định một hành động hay quyết định cụ thể của người xem trang web (có thể là thao tác mua hàng, click vào link đăng ký hay click chuyển hướng tới một trang khác.

#4. Cung cấp một bản tóm tắt của bất kỳ nội dung quan trọng trên trang web

Sau khi cung cấp đầy đủ sản phẩm và công dụng của chúng đối với khách hàng thì trên trang web bạn sẽ phải có thêm một thao tác cung cấp chi tiết về giá cả sản phẩm, thông tin liên lạc,… Hoặc có thể bạn hãy gim những phản hồi tích cực từ khách hàng đã trải nghiệm về sản phẩm. Bạn có thể đặt các yếu tố này ở phần chân trang.

Hi vọng bài viết trên của chúng tôi sẽ giúp ích được cho các bạn trên con đường chinh phục những khách hàng tiềm năng. Nếu cần giúp đỡ hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí.

Công ty CP Truyền Thông Xanh Media

Địa chỉ: 38 Trần Quang Diệu, TP Vinh, Nghệ An.

Hotline: 0975 129 353

Email: lienhe@xanhmedia.vn